ออกไปเล่นให้(แม่)​หายห่วง.. ด้วย Howdy Family ผลิตภัณฑ์​เพื่อทุกคนในครอบครัว




สวัสดีค่ะแม่ๆ ช่วงนี้มะรุมมะตุ้มกันทุกอย่างเลยเนอะ สำหรับคุณแม่ลูกเล็กแบบพวกเรา ไหนจะฝุ่น ไหนจะโควิด ไหนจะ RSV ไปอี๊กกกก🤒 จะพาลูกออกนอกบ้านทีนี่ต้องคิดแล้วคิดอีก.. เตรียมตัวอย่างกะไปออกรบเลยทีเดียว😷

แต่ๆๆ วันนี้หม่าม้ามีไอเท็มเด็ดพกติดกระเป๋าง่ายๆ ไว้ปกป้องลูกน้อยมาแนะนำคุณแม่ๆกันค่ะ❤️




มาๆ หม่าม้าจะเหลาให้ฟังกันว่าสเปรย์นี้มันดีกว่าสเปรย์ทำความสะอาดทั่วๆไปยังไง... จุดเด่นเลยที่ทำให้หม่าม้าตัดสินใจเลือกใช้คือ เจ้าตัวนี้เค้าทำลายเชื้อโรคด้วยอนุภาคประจุบวกค่ะ ซึ่งมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวเด็กมากกว่าสเปรย์แอลกอฮอล์ทั่วไปแน่นอน แล้วหม่าม้าก็ยังไม่เคยเห็นยี่ห้อ​ไหนทำแบบนี้เหมือนกันด้วยค่ะ




ด้วยความที่มันอ่อนโยนมากๆ เราจึงไม่ต้องห่วงเลยถ้าฉีดแล้วน้องจะเอามือเข้าตา เข้าปาก เพราะตัวนี้ไม่อันตราย ไม่แสบตาเลย เราสามารถใช้ได้ตั้งแต่น้องอายุ 3 เดือนเลยทีเดียว




นอกจากฉีดเป็นสเปรย์ล้างมือสำหรับเด็ก เพื่อฉีดฆ่าเชื้อโรคบนมือแล้ว เรายังสามารถฉีดลงบน "สิ่งสาธารณะ" ต่างๆที่เราและลูกต้องจับได้อีกด้วย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ราวบันได ลูกบิดประตู โถส้วม ฯลฯ ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมว่าสามารถปกป้องพื้นผิวที่ฉีดได้ยาวนานถึง 3 ชั่วโมงเลยที่เดียว!  สมกับเป็นสเปรย์ฆ่าเชื้อสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัวจริงๆ  ทีนี้เวลาออกไปไหนแม่ก็ไม่ต้องห่วงแล้ว..  ฉีดกันกระจายเล้ยยย!! 😂😂





ฉีดๆๆให้ทั่วแล้วก็ลุยโลดดด!!! 
เล่นเสร็จก็กลับมาฉีดมือ ฉีดขาน้องต่อ 😅

หลังเจอเจ้าตัวนี้ ชีวิตก็ดี๊ดี.. ดีขึ้นเยอะ เพราะแม่ไม่ต้องมาคอยกังวลอีกต่อไปว่าลูกจะเจอเชื้อโรคไหม จะสะอาดหรือเปล่า แถมไม่ต้องมาขัดใจคุณลูกในทุกโมเม้นท์การเล่น การเรียนรู้ของเค้าอีกด้วย 😁🥰





สุดท้ายนี้ ใครสนใจอยากได้ไว้พกติดกระเป๋าแบบหม่าม้าบ้างก็ตามไปสั่งซื้อกันได้ที่ 👉
Facebook inbox : m.me/HowdyFamily


#howdyspray
#howdyfamily
#สเปรย์ทำความสะอาดมือ
#สเปรย์สำหรับเด็กเล็ก
#เช็ดก้นลูกน้อย



0 comments