สร้างอากาศดีๆได้ง่ายๆ :)

วันนี้แม่ขอมาประเดิมด้วยเรื่องของอากาศ ที่เราๆใช้หายใจเข้าออกกันอยู่ทุกวัน เนื่องจากช่วงนี้ชีวิตเราต้องอยู่กับบ้านมากขึ้น และหลายๆคนก็คงหนีไม่พ้นการ Work from home บางครั้งเวลาที่เราอยู่ในห้อง หรือในบ้านนานๆ บางทีก็รู้สึกอึดอัด รู้สึกเหมือนหายใจได้ไม่เต็มปอด ไม่สดชื่น รู้มั๊ยคะว่าส่วนหนึ่งนั้นก็เป็นเพราะอากาศในห้องเราไม่สะอาดนั่นเอง !!

ถ้าใครได้อ่านบล็อกเก่าๆก็คงจะรู้ว่าครอบครัวนี้ค่อนข้างเซนซิทีฟกับอากาศ ดังนั้น อะไรที่ว่าดีที่จะช่วยเรื่องกรองอากาศได้ แม่ไม่พลาดที่จะสรรหามาใช้แน่นอน และวันนี้แม่ก็มีไอเทมดีๆมาแนะนำอีกแล้วค่ะ นั่นก็คือ.. แผ่นแปะปรับอากาศและดับกลิ่น "Barrier Clear (Air Refresher)" 




ไอเทมนี้แม่ได้มาจาก "ร้านมัตซึโมโต คิโยชิ" ค่ะ... ด้วยความที่โหยหาประเทศญี่ปุ่นมา 3 ปีแล้ว เลยไปเดินเล่นสักหน่อย แล้วก็ไปจ๊ะเอ๋กับเจ้าตัวนี้มา 😁
ความเจ๋ง ความเด็ดดวงของนางคือ เจ้าแผ่นแปะปรับอากาศนี้มันใช้ง่ายมากๆค่ะแม่ขาาา... เพียงแค่เราเอาเจ้านี้ไปแปะกับบานสวิงเครื่องปรับอากาศที่บ้าน นางก็จะช่วยปรับอากาศ ดับกลิ่น และดักจับเชื้อไวรัส เชื้อแบคทีเรียได้นานถึง 60 วันเลยทีเดียว💓💓💓




เรามาดูวิธีใช้กันก่อนดีกว่า... จะเห็นว่าทั้งกล่องนี้ก็คือเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด จะมีภาษาไทยอธิบายการใช้งานแค่ตรงนี้เองค่ะ😄 เท่าที่อ่านดูก็ดูเข้าใจง่าย ใช้งานไม่ยาก เราลองไปแกะด้านในดูดีกว่าว่ามีอะไรมาให้บ้าง





อ่ะมา!! เริ่มลงมือติดตั้งกันค่ะ
ขั้นแรก เรามาเตรียมเคสปรับอากาศให้เรียบร้อยซะก่อน



จากนั้น ก็ติดตั้งง่ายเพียงแค่แปะไว้ที่แอร์แบบนี้ 



ท้าดา!!! เสร็จเรียบร้อย... 




ติดตั้งง่ายมากๆเลยค่ะ แล้วหลังจากนี้ ทุกครั้งที่เราเปิดแอร์ เราก็จะได้อากาศบริสุทธิ์ด้วย Barrier Clear ซึ่งช่วยให้อากาศในห้องของเราสะอาด และสดชื่นขึ้น ไม่ต้องกลัวห้องจะเหม็นอับอีกต่อไป 😍😍

ตอนนี้หลายๆคน คงอยากรู้แล้วแหละว่าเจ้าแผ่นแปะกรองอากาศติดแอร์ Barrier Clear นี้ค่าเสียหายเท่าไหร่? แพงมั๊ย? ซื้อได้ที่ไหนบ้าง? 

แม่ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า.. ราคานางน่ารักมากเว่อรรรร์ เมื่อเทียบกับการใช้งานได้ยาวนานถึง 60 วัน คือค่าตัวน้องเพียงแค่ 640 บาทเท่านั้นเองค่ะแม่ขาาาา ((อันนี้คือสำหรับการเปิดแอร์วันละ 8 ชั่วโมงด้วยนะ... ถ้าเราใช้แอร์น้อยกว่านั้น ก็ยาวๆไปเลยจ้าา😎)) 

และถ้าเราใช้หมด เราก็ไม่จำเป็นต้องซื้อยกชุดแบบนี้แล้วค่ะ เราสามารถซื้อเฉพาะตัวรีฟิลมาเปลี่ยนได้ ในราคาเพียง 450 เท่านั้นเองค่ะ😍😍

ซึ่งถ้าใครสนใจไปตำก็แน่นอนว่านางมีจำหน่ายที่ร้าน "ร้านมัตซึโมโต คิโยชิ" ตามที่แม่ไปตำมา นอกจากนี้แล้วก็มีที่ "ร้านดองกิ" ด้วยค่ะ

หรือถ้าไม่สะดวกก็สามารถไปตามซื้อออนไลน์กันได้ที่

Lazada : https://cutt.ly/fYbAFAB

Shopee : https://cutt.ly/VYbAVZS

ร้าน tokyobuzzonline :https://www.tokyobuzzonline.com/

หรือทางไลน์ @tokyobuzzonline




#barrierclear #อากาศบริสุทธิ์ด้วยBarrierClear #แบริเออร์เคลียร์

#แผ่นแปะปรับอากาศและดับกลิ่น #ติดตั้งง่ายแค่แปะติดแอร์





0 comments