เรื่องของผมหงอกที่(แม่)ไม่อยากบอกใคร 😥

ช่วงนี้หม่าม้าห่างหายจากการทำผมไปนาน ไม่ได้ทำเคมี ทำสีมานานม๊ากกกกก เนื่องจากเวลาไม่เอื้ออำนวยเลย เวลาไปทำสีแต่ละทีคือต้องมีครึ่งวัน.. ปล่อยไว้จนผมหงอกมาเยือนเต็มหัว มาส่องกระจกอีกทีถึงกับช็อค!!!😫


โชคดีที่วันก่อนพาเจ้าตัวแสบไปซื้อขนมที่  Family Mart เลยได้รู้จักกับแชมพูเปลี่ยนสีผม 'DIPSO' ที่สะดุดตากับเจ้าดิ๊พโซ่ตัวนี้เพราะเป็นแชมพูเปลี่ยนสีผมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ และที่สำคัญคือไม่มีแอมโมเนียที่ทำให้เราแสบหัว แสบตาเวลาทำอีกด้วย 🤩🤩

วันนี้หม่าม้าก็เลยจะมารีวิวแชมพูปิดผมขาว DIPSO ตัวนี้กัน เพราะวิธีใช้นั้นแสนจะง่ายมั่กมากก.. แค่ 10 นาทีผมขาวก็หายวับ!! ว่าแล้วก็ไปดูกันเล้ย❤


ขั้นแรก ทำการล้างผมให้เปียกหมาดๆซะก่อน จากนั้นทำการผสมแชมพูส่วนที่ 1 และ ส่วนที่ 2 เข้าด้วยกัน แล้วก็คนๆจนเป็นเนื้อเดียวกัน

พอดีตอนทำ รีบไปหน่อยเลยเทใส่มือซะเลย 🤣🤣 ถ้าใครผมยาว ต้องใช้แชมพูเยอะๆ หม่าม้าแนะนำให้หาถ้วยมาผสมจะง่ายกว่านะคะ.. ไม่งั้นก็ค่อนข้างจะเละเทะทีเดียว ฮ่าๆๆ

พอผสมเสร็จ ก็แปะลงบนหัวโลดด.. ละเลงๆ ขยี้ๆ ให้ทั่ว โดยเฉพาะตรงที่มีผมขาวเยอะๆ จากนั้นก็ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด


ชวิ้งงง!! และแล้วเราก็มีผมดำ ดูเด็กได้สมใจแล้ว เย่!! 🥰


อ่ะนี่.. ให้ดูกันแบบชัดๆ ว่ามันปิดผมขาวได้เนียนสนิทขนาดไหน



อ้อออ.. หลังจากได้ผมดำสมใจ หม่าม้าก็ไม่ลืมที่จะบำรุงผมด้วย Dipso Secret Hair Serum Keratin เพื่อให้ผมนุ่ม สลวย เงางามยิ่งขึ้นอีกด้วย 💋


แล้วถ้าใครอยากมีผมดำสวย ดูเด็กลง แบบหม่าม้าก็ไปตามหาซื้อแชมพูปิดผมขาว DIPSO กันได้ตามร้านค้าใกล้บ้าน หรือที่ Lotus, Makro, Family Mart และ CJ Express กันได้เลยนะคะ.. ราคาน่ารักม้ากกก 💖



หรืออยากติดตามข่าวสาร หรือโปรโมชั่นเพิ่มเติมก็ไปส่องในหน้าเพจของเค้าทางนี้ได้เลยจ้าา 👉 https://www.facebook.com/DipsoThailand/







0 comments